Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012

CASHFLOW 202 chính thức ra mắt

Thân chào các bạn.
Bộ CD Cashflow 101 Việt hóa ra mắt vào ngày 07/01/2012 là một dấu mốc đáng nhớ đối với tôi. Thật hãnh diện vì là người đầu tiên và duy nhất Việt hóa game này sau gần 9 năm công ty Richdad ra mắt phiên bản tiếng Anh game Cashflow 101 (năm 2003).

CASHFLOW 202 tiếng Việt
Thực sự thì sau khi Việt hóa Cashflow 101 tôi không có ý định tiếp tục Việt hóa bộ game 202 nữa. Quá trình Việt hóa 101 đã khiến tôi mất quá nhiều thời gian. Còn kết quả thu được chủ yếu chỉ là niềm vui về tinh thần. Tuy nhiên, trong quá trình bán bộ CD 101 tôi đã được trò chuyện với những người anh, người chị, người bạn, những người đã rất tin tưởng tôi và ủng hộ bộ CD này. Chính họ đã truyền cảm hứng lớn lao cho tôi để tôi có thể tiếp tục Việt hóa bộ game Cashflow 202.
Nhân đây xin được gửi những lời cảm ơn chân thành tới những người anh, người chị, người bạn mà tôi hết sức quý trọng ấy: anh Vũ Đức Hải (Q.10 TPHCM), anh Hoàng Văn Duy (Lạng Sơn) đã cổ vũ tôi Việt hóa bộ Cashflow 202, anh Hồ Khả Vĩnh Nhân (Huế) đã thông cảm cho tôi khi CD gửi đi bị lỗi, anh Hà Tiến Hùng (Tuyên Quang), chị Phạm Ngọc Kim Tuyến (TPHCM) đã có những góp ý về bộ game 101 và 202. Và còn rất nhiều những anh, chị khác nữa như anh Dần (Nghệ An), anh Đức (Gia Lai), ... đã ủng hộ tôi rất vô tư hoặc đã vượt qua những bất tiện để ủng hộ tôi cũng như bộ CD. Một lần nữa xin cảm ơn tất cả.

Cashflow 202 tiếng Việtcashflow Việt hóacashflow 202 tiếng việt miễn phí


Được kế thừa những kinh nghiệm và kiến thức khi Việt hóa Cashflow 101, tuy nhiên bộ Cashflow 202 vẫn phải ra đời sau một thời gian trì hoãn khá dài. Chính trong khoảng thời gian đó, tôi đã dốc sức hoàn thiện, chăm chút lại game. Để cuối cùng game ra đời là một bộ game hoàn thiện và tinh tế nhất mà bạn có thể tìm được.
Hôm nay, 18/06/2012. Cashflow 202 bản Việt hóa chính thức ra mắt.

4 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. cái phiên bản 202 này muốn thoát khỏi vòng Rat race thiệt là nhức đầu luôn lâu lâu đụng cái chi phí quá lớn thế là phá sản luôn hic

    Trả lờiXóa
  3. phiên bản này ra cách đây cũng khá lâu rùi bây giờ đã có những phiên bản mới ơi là mới rùi ấy. :)



    p/s: Nạp Tiền Vinaphone online| Nạp Tiền Viettel chiết khấu cao | Viettel Khuyến Mãi bạn biết chưa?

    Trả lờiXóa
  4. game hay!
    --------------------
    " Đầu thu kỹ thuật số mặt đất tại Kingtek - Xem miễn phí hoàn toàn đến hơn 60 kênh truyền hình chuẩn HD của VTV, VTC, HTV, Let's Viet, LA34, không bị ảnh hưởng tín hiệu do mưa bão, cho chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động đến kinh ngạc.

    Liên hệ: 0909 480 368 – 08 7303 1368 để biết thêm chi tiết.

    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kingtek
    63 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình.
    Xem thêm:
    Thiết bị thu phát sóng truyền hình mặt đất
    Danh sách các kênh thu được từ đầu thu kỹ thuật số
    Anten chuyên dụng dùng cho đầu thu DVB T2"

    Trả lờiXóa