Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2012

Hoàn thành phụ đề video đầu tiên trong game Cashflow

Video đầu tiên được tôi chọn làm phụ đề là video giới thiệu Cashflow 202 (nghe chừng video này làm đơn giản nhất mà :-)).
Câu chữ trong phụ đề có một số chỗ chưa chính xác lắm, tuy nhiên tôi tin nghĩa của của câu vẫn OK.
Các bạn vào mục VIDEO xem thử và cho ý kiến nhé.

13 nhận xét:

  1. Nặc danh06:20 1/10/12

    bạn ơi cho mình hỏi là tại sao khi mình chơi trò chơi này , khi đến phần the fast track thì mình có
    thu nhập thụ động , vậy cái "x100 là thu nhập hàng tháng mới" có phải là số tiền mỗi tháng mình có thêm không? mình không hiểu lắm mong bạn giải đáp giùm, please

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn đã vào tới Fast Track thì gần như chẳng còn gì để khám phá trong bộ 101 nữa rồi. Cũng lâu lâu tôi không chơi lại game nên cũng ko nhớ cụ thể. Chỉ nhớ ngày đang chơi game, tôi nghĩ nôm na thế này:
      Trong Rat race, tôi tạo ra thu nhập hàng tháng là 1000$ trong vòng 5 tháng và đủ điều kiện để vào Fast Track, nhưng ẩn trong game còn có một khoảng thời gian giao thời giữa Rat Race và Fast Track. Nghĩa là trong khoảng thời gian 5 năm tiếp theo (có thể ít hơn hoặc nhiều hơn), tôi sẽ tiếp tục đầu tư để tạo ra một khoản thu nhập hàng tháng lớn hơn, và khi nào L.nhuận hàng tháng mới = 100 lần L.nhuận hàng tháng trong Rat race thì bạn mới thực sự bước vào Fast Track.

      Đó chỉ là cách nghĩ của tôi. Thực sự hiểu được ý của game này cũng không đơn giản. Nếu bạn nghĩ khác, bạn hãy phản hồi để mọi người cùng hiểu nhé.

      Xóa
  2. Nặc danh19:02 2/10/12

    đúng rồi, mình chơi trò này khiến mình cứ nghĩ rất nhiều đến thực tế, mình có rất nhiều câu hỏi băn khoan, mình rất cám ơn bạn vì sự nhiệt tình trả lời của bạn, bây giờ cho phép mình hỏi bạn một câu nữa nhé, đó là trong game này có bản kê khai thu nhập và bảng cân đối, trong bảng cân đối có tài sản và tiêu sản, ý mình muốn hỏi liệu rằng "tiêu sản" có phải là "nguồn vốn" trong kế toán không, bạn giúp mình hiểu với !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. m chưa chơi game này mà giờ mới đang tải về để chơi nhưng m nghĩ tiêu sản ko phải là nguồn vốn trong kế toán vì khái niệm tiêu sản để chỉ những thứ lấy mất tiền của bạn đi còn nguồn vốn là tài sản chứ bạn (hay nói cách khác: trong kế toán thì tài sản chính là biểu hiện bằng tiền của nguồn vốn), vì từ nguồn vốn ta sẽ dùng để mang lại nguồn tiền về cho mình. Nguồn vốn chính là tiền (có thể là cái khác nhưng đều quy ra tiền khi kinh doanh). Tiền của bạn nếu đc sử dụng để kinh doanh thì tiền ấy gọi là nguồn vốn, dùng để mua sắm tài sản phục vụ kd tạo ra thu nhập; còn tiền của bạn nếu dùng để mua sắm ko phục vụ kd thì tiền ấy ko gọi là nguồn vốn, và những thứ mà nó mua gọi là tiêu sản, ko tạo ra thu nhập cho bạn.

      Xóa
  3. Nặc danh16:17 7/10/12

    mình vừa tìm ra cách việt hóa cashflow 202 mọi người thử xem nhé:
    đầu tiên mình chọn file .iso tải về cho mở bằng winrar, sau đó mình ấn chuột phải vào GD.dat mình chọn "view file"(cái này mở sau khi mở file .iso bằng winrar), rồi sau đó là vào thư mục "game data" rồi bạn sẽ thấy một loạt file .txt trong đó, chỉ cần tìm vào mấy file đó xong đọc rồi sửa lại sau đó winrar hỏi có cập nhật vào file iso khong cứ chon yes là xong , hì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn cứ tìm tòi và thử nghiệm xem có điều gì mới mẻ không nhé.

      Xóa
  4. Nếu mình tải bản 202 tiếng Anh về thì bản 101 còn tiếng Việt không bạn ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khi cài đặt 202 tiếng Anh thì bạn vẫn chơi 101 bình thường. 2 bộ game này dùng chung một số file video, hình ảnh thôi, còn kịch bản và file ngôn ngữ thì không dùng chung của nhau.

      Xóa
  5. Hiện tại, mình là chủ nhiệm clb Cashflow khá lớn trong thành phố HCM.
    CLB mình hoạt động vào tối thứ 2 hàng tuần, chất lượng banker và nội dung chia sẻ cực tốt.
    Bạn nào muốn tham gia thì cứ gọi cho mình để cùng giao lưu nhé! Sđt của mình là 01653475141 nhé! Chúc các bạn vui và cảm nhận thật sâu sắc cùng trò chơi này!

    Trả lờiXóa
  6. ở ngoài Hà Nội không biết có clb nào không nhỉ ai biết chi em với thanks.



    p/s: Nạp Tiền Vinaphone online| Nạp Tiền Viettel chiết khấu cao | Viettel Khuyến Mãi bạn biết chưa?

    Trả lờiXóa
  7. clb như thế này thì em cũng muốn tham gia. :))


    Hãy thu giãn cùng tien len mien bac hay thả ga với Game Tien len mien nam và tr? thành vua bài v?i Binh xap xam.

    Trả lờiXóa
  8. Rất cảm ơn CashFlow tiếng việt đã dịch phần mềm này để anh em có thể được sử dụng dễ dàng như hôm nay.
    Ad có thể cho em xin một ít thông tin chi tiết về Club CashFlow ở tp.HCM được không? Rất mong có cơ hội được học hỏi nhiều hơn, e chân thành cảm ơn Ad

    Trả lờiXóa
  9. cám ơn bạn đã chia sẻ nha, tải app store vn bài viết hay đấy

    Trả lờiXóa